Bể cá thông minh của Xiaomi Mijia hỗ trợ cho ăn từ xa

Bể cá thông minh của Xiaomi Mijia hỗ trợ cho ăn từ xa

Xiaomi đã công bố một chiến dịch gây quỹ cộng đồng cho bể cá thông minh đầu tiên của mình với một số tính năng ấn tượng.

Phát triển dưới thương hiệu con MIJIA, chiếc bể cá thông minh này có thể hoạt động tới 6 tháng mà không cần thay nước. Và theo gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc, nó cũng hỗ trợ nhiều tính năng điều khiển từ xa cho người dùng.

Về ngoại hình, bể cá này được thiết kế giống với tỷ lệ màn hình 16:9. Các phụ kiện đi kèm là máy bơm nước, hệ thống cấp thức ăn, hệ thống lọc và cảm biến nhiệt độ.

Sản phẩm được quảng cáo là sẵn sàng khi mua về và không yêu cầu bất kỳ quy trình lắp ráp phức tạp nào. Nó cũng có dàn đèn được nhúng vào bể để hỗ trợ cây thủy sinh phát triển, bao gồm dãy LED trắng và dãy đèn RGB đủ màu. Phần mềm đi kèm tích hợp sẵn một số chế độ ánh sáng trong bể cá thông minh.

Về kính, bể cá này sử dụng loại kính 5 lớp siêu trong suốt của thương hiệu Jinjing. Đây là loại kính có độ truyền sáng cực cao lên tới 91,3%, mang lại tính thẩm mỹ cho cả căn phòng nơi đặt bể cá làm món đồ trang trí.

Về hệ thống làm sạch, bể cá của MIJIA sử dụng công nghệ mô-đun 5 ngăn. Hệ thống tự làm sạch này nhờ đó có thể ngăn ngừa tắc nghẽn máy bơm nước, thông qua một đầu cắt bằng thép không gỉ 2 lưỡi và động cơ không chổi than tốc độ cao. Đầu cắt có thể cắt lá cây thủy sinh, màng nhầy và các tạp chất khác được tạo ra trong bể một cách hiệu quả. Do đó, người dùng không cần thay nước trong bể cá với thời gian lên đến 6 tháng, theo tuyên bố của nhà sản xuất.

Sử dụng máy bơm hút bên hông, người dùng cũng có thể hút hết nước trong bể cá thông minh này khi cần thay nước. Việc thoát nước diễn ra đơn giản chỉ bằng cách nhấn một nút.

Và gần như tất cả các chức năng kể trên có thể vận hành từ xa thông qua ứng dụng. Ví dụ, bạn có thể cho cá ăn tự động từ xa và theo định lượng chỉ định sẵn. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn vắng nhà trong thời gian dài, đàn cá vẫn sẽ sống tốt. Ứng dụng cũng cho phép người dùng tùy chỉnh thời lượng chiếu sáng trong bể để điều chỉnh sự phát triển của cây thủy sinh.

Bơm nước cũng cho phép điều chỉnh tốc độ dòng nước tùy theo loài cá và mật độ cá. Chiến dịch gây quỹ cộng đồng cho bể cá thông minh MIJIA sẽ bắt đầu vào ngày 28/12 với mức giá 349 nhân dân tệ 

Các bài viết khác

Tin tức
Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Xiaomi Mijia H100MJ102S...
Xiaomi ra mắt đèn bàn học: Bảo vệ thị lực, giá...
Đà Nẵng mua điều hòa Xiaomi ở đâu uy tín, giá ...
Xiaomi ra mắt máy lọc không khí Mijia Air Purifier 5S:...
Xiaomi ra mắt robot hút bụi lau nhà Mijia M30S: Lực hút...
Fanpage
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0923.500.068