Xiaomi Đà Nẵng - Đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất tại Đà Nẵng

Xiaomi ra mắt TV OLED giá chỉ bằng TV LCD

Loạt TV OLED mới của Xiaomi có mức giá rất dễ chịu.

Song song với Mi MIX 4 và Mi Pad 5, mới đây Xiaomi cũng đã ra mắt dòng TV mới mang tên Mi TV 6 OLED. Đây là thế hệ TV OLED thứ hai của Xiaomi, đi kèm một số nâng cấp và đặc biệt là mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.

Về thiết kế, Xiaomi cho biết đã giảm độ dày Mi TV 6 OLED xuống chỉ còn 4.6mm, ngoài ra viền màn hình cũng trở nên mỏng hơn để đạt tỷ lệ màn hình/thân máy 97%. Tiếc rằng, thiết kế chân đế của chiếc TV này vẫn theo phong cách truyền thống và không có gì quá nổi bật.

Panel OLED của Mi TV 6 OLED có độ phân giải 4K, hỗ trợ 10-bit màu, đạt độ sáng tối đa 900 nits, 98.5% dải màu DCI-P3, thời gian đáp ứng 1ms, hỗ trợ công nghệ bù chuyển động (MEMC) cũng như bộ lọc chống ánh sáng xanh để bảo vệ mắt. Nó hỗ trợ các công nghệ hình ảnh như Dolby Vision, HDR10, HDR10+ và HLG. Về âm thanh, Mi TV 6 OLED gồm 4 loa với công suất 12.5W, với mỗi loa bao gồm kênh bass và treble riêng biệt. 

Về cấu hình, Mi TV 6 OLED được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek 9638 cùng với 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Nền tảng hệ điều hành là MIUI for TV do Xiaomi phát triển dựa trên nền Android.

Tuy nhiên, thứ hấp dẫn nhất ở Mi TV 6 OLED là mức giá. So với thế hệ TV OLED đầu tiên, giá của loạt TV OLED mới của Xiaomi đã được điều chỉnh giảm đáng kể. Phiên bản Mi TV 6 OLED 55 inch có giá 5699 NDT (20 triệu đồng), nhưng được mở bán với giá ưu đãi chỉ còn 4999 NDT (17.5 triệu đồng). Tương tự như vậy, phiên bản 65 inch có giá niêm yết/ưu đãi lần lượt là 7699 NDT (27 triệu đồng) và 6999 NDT (24.5 triệu đồng).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

Tin tức
Xiaomi ra mắt máy lọc không khí Mijia Air Purifier 5S:...
Xiaomi ra mắt robot hút bụi lau nhà Mijia M30S: Lực hút...
Xiaomi ra mắt loa bluetooth ngoài trời: Hợp tác cùng...
Đà nẵng mua máy chạy bộ Kingsmith ở đầu tốt nhất,...
THÔNG BÁO: Trung tâm Và Quy Định Nhận Bảo Hành Chính...
Fanpage
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0923.500.068