Xiaomi Đà Nẵng - Đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất tại Đà Nẵng

Xiaomi xác nhận sẽ cho ra mắt bộ sạc nhanh 67W, tuy nhiên bộ sạc không dây 80W có thể sẽ không được phát hành

Xiaomi đã cho ra mắt Mi 11 Ultra tại Ấn Độ vào cuối tháng trước. Tuy nhiên, chiếc smartphone này vẫn chưa được bán trong nước và như thường lệ, công ty đã cử đơn vị đánh giá đến các nhà truyền thông. Một số người trong số họ cũng đã công bố các bản đánh giá và tiết lộ chi tiết về các phụ kiện đi kèm với chiếc điện thoại này.

Xiaomi Mi 11 Ultra hỗ trợ sạc có dây và sạc không dây 67W. Nhưng ở Ấn Độ, thiết bị chỉ được bán kèm với bộ sạc 55W. Ngoài ra, bộ sạc không dây nhanh nhất được bán bởi công ty ở Ấn Độ đươc giới hạn ở mức 30W.

Nói cách khác, không có bộ sạc nào có thể trải nghiệm tốc độ sạc không dây và có dây tối đa của Mi 11 Ultra ở Ấn Độ. Tuy nhiên may mắn thay, Xiaomi đã xác nhận với MySmartPrice rằng họ sẽ sớm tung ra bộ sạc 67W trong nước.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đã bán kèm bộ sạc 55W cho Mi 11 Ultra tại Ấn Độ vì bộ sạc 67W vẫn chưa đặt chứng nhận cần thiết tại quốc gia này. Do đó, những khách hàng quan tâm sẽ phải mua riêng phụ kiện này bất cứ khi nào nó được ra mắt trong khu vực.

Bộ sạc này có khả năng sạc đầy Mi 11 Ultra trong 36 phút và điều thú vị ở đây là nó có cổng USB-A thay vì USB-C như hầu hết các bộ sạc nhanh khác. Ngoài ra, nó còn có thể được sử dụng để sạc các thiết bị khác, bao gồm cả máy tính xách tay.

Mặt khác, Xiaomi Ấn Độ vẫn chưa quyết định về tính khả dụng của bộ sạc không dây 80W ở Ấn Độ. Đế sạc không dây này có thể sạc được Mi 11 Ultra ở tốc độ tối đa 67W. Bên cạnh đó, nó còn đi kèm với một bộ chuyển đổi điện 120W để hoạt động.

Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ khả năng nào Xiaomi sẽ tung ra đế sạc không dây 80W siêu tốc và bộ chuyển đổi 120W ở Ấn Độ vì ngay cả iQOO cũng đã bỏ qua bộ sạc 120W cho iQOO 7 Legend tại quốc gia này. Quyết định này của các công ty dường như liên quan đến các quy định an toàn của địa phương hơn là sự không mong muốn của họ.

 

Các bài viết khác

Tin tức
Xiaomi ra mắt đèn bàn học: Bảo vệ thị lực, giá...
Đà Nẵng mua điều hòa Xiaomi ở đâu uy tín, giá ...
Xiaomi ra mắt máy lọc không khí Mijia Air Purifier 5S:...
Xiaomi ra mắt robot hút bụi lau nhà Mijia M30S: Lực hút...
Xiaomi ra mắt loa bluetooth ngoài trời: Hợp tác cùng...
Fanpage
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng
Hotline tư vấn: 0923.500.068